TIN TỨC > Ý TƯỞNG NỘI DUNG CHO FACEBOOK FANPAGE TỪ WEBSITE BÁN HÀNG

Bạn đang quản trị một fanpage cho một website bán hàng  với mục đích duy trì phát triển số lượng thành viên và sự tương tác trên page ?Và bạn đang đau đầu với việc xây dựng nội dung cho page.Dưới đây là một số ý tưởng cùng với một số nguồn cảm hứng từ các thương hiệu hàng đầu trên Facebook, những doanh nghiệp thành công trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm cũng như bán hàng online tới người tiêu dùng đã, đang sử dụng các chiến lược này mỗi ngày. 

Chia sẻ bài đăng trên Blog , Website bán hàng của mình

 

 Chia sẻ bài đăng website

Chia sẻ bài viết của website , blog trên page là việc cần thiết .Tuy nhiên nếu bạn sử dụng RSS để tự động chia sẻ bài viết , sẽ làm hạn chế số lượng cá nhân mà bạn có thể thêm vào mỗi lần cập nhật status trên Facebook, việc chia sẻ tự động cũng đánh mất đi cơ hội bạn có thể hỏi fan để thu thập ý kiến và phản hồi của họ, do đó giảm đi sự tương tác.

Chia sẻ hình ảnh

 

Chia sẻ các hình ảnh dễ thương

Hình ảnh sẽ dễ dàng mang đến sự đồng cảm đối với khán giả, nhận được nhiều lượt Like và Share nhất.Tất nhiên bạn có thể chia sẻ hình ảnh sản phẩm của bạn một cách sáng tạo nhưng bên cạnh đó mèo, chó, thực phẩm, đồ uống hay các hình ảnh hài hước ý nghĩa cũng rất được yêu thích. 

Thực hiện cuộc thăm dò ý kiến 

Những cuộc thăm dò ý kiến fan thể hiện sự tôn trọng , đề cao ý kiến của các thành viên 

 
Phiếu thăm dò ý kiến trên fanpage

Duy trì các cuộc trò chuyện tương tác , chia sẻ nội dung của fan

 

Đừng để status cập nhật của bạn rơi vào trạng thái độc thoại tự quảng bá. Khơi mào cho cuộc trò chuyện bằng cách đặt ra các câu hỏi cho cộng đồng và đăng nội dung khuyến khích sự tham gia tưong tác. Khi họ trả lời, cảm ơn họ vì đã chia sẻ ý kiến , hình ảnh, video của mình, vv. Trả lời cho các fan là cách tích cực khuyến khích những người hâm mộ trở lại và đóng góp nhiều nội dung hơn. 

Chia sẻ hình ảnh của các thành viên

Chia sẻ nội dung mà fan đã đưa lên các kênh xã hội của bạn bằng cách tái chia sẻ trên Facebook hoặc re-tweet trên Twitter, họ sẽ cảm thấy được kết nối với thương hiệu của bạn nhiều hơn. Điều này sẽ làm cho trang của bạn giống như một cộng đồng thực sự